Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Tổng đài điện thoại panasonic

Tổng đài điện thoại đối với doanh nghiệp là một thiết bị phổ thông không thể thiếu trong mỗi loại hình doanh nghiệp, nhưng làm sao để phát huy những ứng dụng của tổng đài thì còn nhiều doanh nghiệp chưa ứng dụng, hoặc chưa hiểu hết các chức năng của tổng đài.

Sau đây chúng tôi xin chia sẻ những kinh nghiệm hữa ích nhằm phát huy thế mạnh các chức năng của tổng đài điện thoại để áp dụng vào doanh nghiệp hiệu quả nhất.
Thị trường tổng đài tại Việt Nam rất phong phú và đa dạng về chủng loại cũng như về thương hiệu trong nước lẫn ngoài nước. Tuy nhiên thông dụng nhất và được nhiều doanh nghiệp lưa chọn đầu tư phải nói đến thương hiệu panasonic.

Thương hiệu tổng đài điện thoại panasonic đến với việt nam từ rất lâu để lại tên tuổi cũng như dấu ấn khá lớn mạnh  với các model quen thuộc với những tính năng nổi trội khác nhau và ngày càng đa dạng hóa và cải tiến hơn.

Các Model Lắp đặt tổng đài panasonic

Model thứ nhất, Tổng đài điện thoại Panasonic KX-TEB 308, đây là dòng tổng đài điện thoại sử dụng đơn giản nhất phù hợp cho các doanh nghiệp, vừa và nhỏ, với quy mô dưới 10 nhân sự, ngoài ra Tổng đài điện thoại Panasonic KX-TEB 308 còn ứng dụng cho gia đình có nhiều phòng dễ dàng kết nối với nhau, với những tính năng cơ bản nhất và lập trình đơn giản nhưng mạng lại hiệu quả đầu tư cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như sự tiện lợi trong các hộ gia đình.

Model thứ hai, Tổng đài điện thoại Panasonic KX-TES-824 được kế thừa từ những tính năng của Panasonic KX-TEB 308, nhưng thiết kế lại tiên tiến hơn ở dạng module mở, tạo cho tổng đài có khả năng mở rộng linh hoạt, với khung chính được thiết kế chuẩn 3 CO vào và 8 Ext ra, và tùy vào từng mô hình Cty cũng như yêu cầu về sự linh hoạt mà nó có thể nâng cấp lên đến 8CO vào và 24 Ext ra, ngoài ra nó còn có chức năng trả lời tự động được tích hợp sẵn trong tổng đài càng làm tăng thêm tính tiện dụng cho người sử dụng , Tổng đài KX-TES-824 rất phù hợp cho những văn phòng khoảng 24 người, giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng dễ dàng hơn, mở rộng hơn và đem lại hiệu quả nhiều hơn.

Model thứ ba. Tổng đài điện thoại Panasonic KX-TDA-100 với tiêu chí và mục tiêu là không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu về tổng đài điện thoại tại thị trường Việt Nam, panasonic đã cho ra đời sản phẩm tổng đài KX-TDA-100 cũng với thiết kế linh hoạt dạng mở có nhiều tính năng lựa chọn hơn, đa dạng hơn, giúp các doanh nghiệp có thể lựa chọn đúng mục tiêu sử dụng, tránh lãng phí đầu tư khi không cần dùng những tính năng khác, với khả năng mở rộng tối đa 16 CO vào, và 64 Ext ra. ngoài ra còn rất nhiều tính năng vượt trội nổi bật khác nhằm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của từng doanh nghiệp khác nhau.

Model thứ tư. Tổng đài điện thoại Panasonic KX-TDA-200 được kế thừa toàn bộ tính năng của KX-TDA-100 nhưng nó có khả năng mở rộng nhóm làm việc gấp đôi dung lượng so với KX-TDA-100, phù hợp cho doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên lên đến 128 người có nhu cầu đàm thoại liên tục.

Model thứ năm. Tổng đài điện thoại Panasonic KX-TDA-600 đây chính là dòng sản phẩm cao nhất của thế hệ tổng đài Analoge cho đến thời điểm hiện nay của panasonic, đây là dòng tổng đài có thể thích ứng cũng như đáp ứng được nhu cầu của các hệ thống Cty lớn với 500 nhân viên trở lên, và hệ thống chăm sóc khác hàng của những Cty phân phối sản phẩm dịch vụ chăm sóc khách hàng trên phạm vi rộng trên toàn quốc, khả năng kết nối mở rộng tích hợp được các ứng dụng quản lý chăm sóc khác hàng cao, sản phẩm được các trung tâm Call center      tin dùng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

camera giá rẻ