Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Một số đặc điểm khi chọn mua máy chiếu xem bóng đá

Thể thao là một phần rất quan trọng trong đời sống hiện nay, nhà nhà tập thể dục hằng ngày với nhu cầu sức khỏe và hơn hết nhu cầu giải trí để đảm bảo cho sức khỏe sau mỗi giờ làm việc là rất quan trọng, trong các bộ môn thể thao bóng đá là một bộ môn được ưa chuộng và quan tâm nhất từ trẻ nhỏ, thanh niên, người lớn tuổi. Hiểu được những nhu cầu tất yếu những rạp, tụ điểm xem bóng đá có những đầu tư riêng của mình và một số chủ rạp, … đã gửi đến chúng tôi những câu hỏi về máy chiếu và đây là một số đặc điểm để bạn có thể tham khảo:
+ Quan trọng nhất: Độ sáng phải đảm bảo, thông thường độ sáng màu phải từ 2000 Ansi lumens trở lên
+ Màu sắc tốt: Máy chiếu phải thể hiện rõ ràng nhất được 3 gam màu cơ bản là Blue (xanh dương), Green (màu xanh lá cây) và Red (màu đỏ).
+ Tuổi thọ bóng đèn còn nhiều: tối thiểu phải từ 2000h trở lên, để đảm bảo thời gian khai thác và thu hồi vốn của bạn.
+ Cổng Video (AV) cho ra hình ảnh đẹp: phần lớn chúng ta sử dụng truyền hình SD nhiều hơn, vì vậy chúng tôi thấy phần lớn mọi người cũng sử dụng cổng Video nhiều hơn các cổng giao tiếp khác như HDMI và VGA, vì vậy nên chọn máy chiếu có chất lượng hình ảnh đẹp từ cổng video.
Và nếu bạn muốn chắc chắn hơn thì xin liên hệ đến PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG Á CHÂU với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tụy, được huấn luyện và cập nhật công nghệ mới nhất.
Địa chỉ : 92K Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại : (08) 35886355 Fax : (08) 35886356
Website: https://www.sieuthivienthong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

camera giá rẻ