Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Máy định vị Và Giải Pháp Quản Lý Điện Thoại Từ Xa

Điện thoại là một thiết bị cầm tay nhỏ gọn và cần thiết với tất cả người tiêu dùng, hiện nay việc sở hữu một chiếc điện thoại di động có hệ điều hành không phải là điều khó khắn. Ngoài chức năng chính là nghe gọi thì hiện nay, máy định vị Vietmap đã cho ra đời một phần mềm mới giúp kiểm soát vị trí và việc di chuyển của chiếc điện thoại này.
     Chức năng chính của GPS là kiểm soát hoạt động di chuyển của chiếc điện thoại nhằm tăng tính an toàn và khả năng dò tìm lại cao khi bị thất lạc hoặc mất cắp. Đồng thời các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu kiểm soát nhân viên của bộ phận xe giao hàng hay nhân viên kinh doanh thì có thể sử dụng phần mềm quản lý điện thoại từ xa cài trên điện thoại này để theo dõi và phân công công việc cho nhân viên một cách hợp lý nhất. Với nhân viên kinh doanh, công ty sẽ biết được thời gian hoạt động bên ngoài công ty của nhân viên và so sánh với báo cáo thực tế, nhân viên giao hàng thì khi có được phần mềm này, công ty sẽ tránh được tình trạng thất thoát hàng hóa trên đường đi giao hàng.
Công nghệ máy định vị càng ngày càng phát triển thì nhu cầu và tiện ích đáp ứng cho doanh nghiệp càng ngày càng hiệu quả, kiểm soát tốt tất cả nhân viên mà không cần phải đi theo họ, ngồi một chỗ và quản lý vừa không mất công sức, chi phí nhiều mà tiết kiệm được rất nhiều thời gian, vừa làm song song được nhiều việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

camera giá rẻ