Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Cướp và Máy định vị

Hôm nay mình đi làm như mọi ngày, vừa ra khỏi hẻm là thấy một vụ cướp xe, hai tên cướp áp sát một anh rồi cướp xe, ví, điện thoại,…rất nhanh. Mình không khỏi bàng hoàng, đứng lặng người. Mọi người chạy đến, anh liền mượn điện thoại của người dân, anh bấm gì không biết thấy xe máy từ xa dừng lại, rồi người dân chạy đến, tên cướp bỏ xe chạy lên xe đồng bọn chạy mất. Mọi người thấy lạ liền hỏi anh thì anh trả lời là xe anh có lắp bộ máy định vị cho xe máy.

Mình lên công ty mà vẫn không hết bàng hoàng, lo sợ, không biết ngày nào mình cũng bị như vậy thì thế nào? Mình lên trên mạng tìm máy định vị để đọc và biết thêm những đều anh đó nói có đúng không? Mình không ngờ những tính năng của máy định vị gps lại hay như vậy, từ giờ chỉ nghe người ta nói mà không tin lắm, gờ thì đã được mắt thấy tai nghe. Mình sẽ tìm một chỗ bán máy định vị uy tín để  lắp cho mình một bộ.

Các bạn có thấy chỗ nào bán máy định vị xe máy tốt, uy tín thì chỉ mình luôn với nhé. Cảm ơn các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

camera giá rẻ