Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Hãy bảo vệ gia đình bạn với thiết bị báo rò rỉ xì ga KAWA

Mình vừa mới được học cách phòng cháy chữa cháy ở công ty và được biết những tai nạn cháy nổ là quá đau thương. Về nhà mình đã nhìn toàn bộ ngôi nhà mình tất cả mình đều thấy là tạm ổn chỉ có một cái mà mình luôn canh cánh trong lòng thấy lo sợ nhất là bếp ga. Mình đang sống với nhiều thế hệ trong gia đình và hằng ngày có nhiều người cùng sử dụng bếp ga. Mình luôn tự đặt câu hỏi liệu mọi người có tắt bếp? có khóa van ga chưa? Mình không thể kiểm soát được người sử dụng bếp ga có tắt hết như đã được hướng dẫn không? Và dạo này mình lại phát hiện nhà có thêm chú chuột, nỗi lo lắng lại càng tăng lên gấp nhiều lần.
Và mình đã hỏi mấy anh trong công ty đã dạy mình cách phòng cháy chữa cháy về những gì mình nghĩ và được mấy anh chỉ tận tình và đã giới thiệu cho mình thiết bị báo rò rỉ xì ga.
Hoạt động của thiết bị báo rò rỉ xì ga
-       Hoạt động độc lập.
-       Khi phát hiện có sự rò rỉ gas trong nhà bếp, thiết bị báo rò rỉ Gas sẽ báo động và kích họat còi ngoài hụ còi.
-       Còi ngoài có thể lắp đặt cách xa đầu dò gas.
-       Khi đèn đỏ của thiết bị báo rò rỉ gas nhấp nháy đó là dấu hiệu phát hiện ra khí gas bị rò rỉ
-       Hỗ trợ kết nối thêm còi không dây và hệ thống cảnh báo có quay số điện thoại
-       Lắp đặt rất đơn giản, chỉ cần cắm vào ổ điện trong nhà bếp. Để thiết bị hoạt động hiệu quả nhất nên lắp thiết bị cách sàn bếp 0.3 - 1.2m, khoảng cách từ nguồn gas đến thiết bị tối đa 1.5m.
-       Trọn bộ bao gồm : Đầu dò Gas.
Lưu ý: Khi mới cắm máy vào ổ điện thì đèn đỏ sẽ ở trạng thái nhấp nháy, vì vậy nên để một lúc cho đến khi ổn định đèn sẽ ở chế độ màu xanh thì khi đó máy sẽ bắt đầu đo nồng độ không khí xung quanh. Nếu phát hiện có thay đổi nồng độ (như rò rỉ khí gas) máy sẽ hụ còi liên tục đồng thời đèn đỏ nhấp nháy.


Nếu các bạn có cùng nổi lo như mình thì có thể liên hệ công ty CP Viễn Thông Á Châu, chuyên lắp đặt các hệ thống viễn thông an ninh, đảm bảo chất lượng và nhân viên ở đây chỉ bảo rất tận tình, chu đáo. Hãy bảo vệ gia đình thân yêu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

camera giá rẻ