Tổng đài điện thoại NEC SL2100 là hệ thống được sử dụng trong các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Bởi lẽ, nó vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, hiệu suất cao và mức giá hợp lý. Chính vì vậy, hệ thống này là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!
1.
Tổng quan về tổng đài NEC SL2100
Được phát triển dựa trên dòng tổng đài NEC SL1000,
SL2100 mang đến nhiều tính năng vượt trội. Tổng đài SL2100 có khả năng mở rộng
tới 256 cổng. Đồng thời, nó có khả năng kết nối tới 50 điểm trong tương lai.
Không những thế, SL2100 là dòng tổng đài có khả năng hỗ
trợ VOIP. Đây là đặc điểm nổi bật mà nó mang lại so với những loại tổng đài
truyền thống. SL2100 là một nền tảng truyền thông hợp nhất dễ mở rộng và tiết
kiệm chi phí.
Với nhiều chức năng vượt trội, tổng đài SL2100 sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu phần cứng bổ sung. Dễ dàng nâng cấp và cấu hình khi có sự thay đổi về nhu cầu sử dụng và quy mô. Cũng vì thế, nó giúp doanh nghiệp giảm được chi phí vận hành và nâng cấp trong tương lai.
Các tính năng của tổng đài này còn cho phép doanh nghiệp
đáp ứng nhu cầu di động và bảo mật. Nhưng nó cũng đảm bảo quá trình hoạt động
và kết nối liên tục với khách hàng.
2.
Cấu hình của tổng đài NEC SL2100
Tổng đài NEC SL2100 được cấu hình từ 8 đến 256 máy lẻ. Đồng thời, nó
có thể mở rộng các máy nhánh nội bộ cho văn phòng và chi nhánh. Các module của
tổng đài tích hợp từ 3 Co 8 Ext cho tới 24 Co 256 Ext. Trong đó, Co đường bưu
điện và Ext là máy lẻ nội bộ.
Doanh nghiệp có thể hoàn toàn đáp ứng nhu cầu liên lạc
trong khoảng yêu cầu trên. Dưới đây là một số tính năng nổi bật mà tổng đài NEC
SL2100 mang đến cho doanh nghiệp.
Hiển thị số gọi đến (Call-ID) cho người dùng trong quá
trình liên lạc và tiếp nhận
Xây dựng hệ thống trả lời tự động khi khách hàng gọi đến.
Tích hợp sẵn từ 4 đến 16 kênh
Tích hợp Ứng dụng SIP trên điện thoại IP
thông minh
Tích hợp với hội nghị âm thanh lên đến 32 kênh đồng thời
Khả năng tích hợp VoIP, InUC và phân chia cuộc gọi tự động
(ACD)
Hỗ trợ người dùng Mobility / Remote / Home Office và tích
hợp với chấm công tự động
Khả năng lưu trữ thông tin cuộc gọi của khách hàng lên đến
4000 cuộc gọi
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét