Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Trung tâm báo động không dây SIMON 3 80-517-3N

Trung tâm báo động Simon XT là một hệ thống an ninh hiệu quả đem đến 40 khu vực chống trộm,  phòng cháy và phù hợp với các tiêu chuẩn báo động giả mạo SIA. Với màn hình cảm ứng gắn sẵn và một loa trạng thái cung cấp các tin nhắn hình ảnh và giọng nói cho phản hồi, báo động Simon XT rất phù hợp với nhà ở, căn hộ và chung cư. Tùy chọn báo cáo GSM và alarm.com có ​​các tính năng hỗ trợ kiểm soát ngoại vi để điều khiển và giải pháp hệ thống, kiểm tra trạng thái hệ thống, kích hoạt sự chậm trễ trong việc không tham gia, hoặc kích hoạt tính năng latchkey.
Bảng điều khiển báo động Simon XT có tiêu chuẩn với 40 khu vực không dây hoặc có thể được thiết lập với 38 khu vực không dây và hai khu vực trộm có giám sát được lắp bên trong (chỉ có vòng đóng kín bình thường). Bộ thu sóng vô tuyến tích hợp hoạt động với cả cảm biến tinh thể và SAW LearnMode.
Báo động Simon XT hỗ trợ hoạt động của hệ thống thuận tiện từ mọi nơi trong khuôn viên bằng cách sử dụng màn hình cảm ứng không dây hai chiều và
touchpad. Tùy chọn Keyfobs (hai và bốn nút phiên bản) cũng có thể được sử dụng để thuận tiện kiểm soát hệ thống địa phương. Ngoài việc sử dụng Simon XT như là một hệ thống an ninh, các thiết bị không dây tùy chọn có thể được bổ sung để kiểm soát các chức năng khác để thuận tiện hơn. Các thiết bị này bao gồm các thiết bị điều khiển ánh sáng không dây Z-Wave, bộ ổn áp không dây Z-Wave cho các hệ thống HVAC tại nhà và các khóa điều khiển khóa cửa Z-Wave.

Simon XT có thể gửi tin nhắn tới trạm giám sát trung tâm bằng cách sử dụng định dạng SIA hoặc Contact ID (CID). Bảng điều khiển cũng có thể báo cáo báo thức đến vị trí điện thoại đường dây khác hoặc điện thoại di động bằng Thông báo Sự kiện bằng giọng nói. Khả năng thoại hai chiều tích hợp với VOX (Kích hoạt bằng Tiếng nói) cung cấp thêm sự an toàn và tiếp xúc khẩn cấp với trạm kiểm soát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

camera giá rẻ