Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Cách chọn lựa camera hành trình

Ngày nay nhu cầu muốn sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô được rất nhiều bạn quan tâm. Giá trị một chiếc ô tô thì không hề rẻ mà trong khi mỗi ngày bạn ra đường thì có nhiều việc cần quan tâm như tình hình giao thông phứt tạp tại Việt Nam. Camera hành trình như người bạn đồng hành của mỗi chiếc xe ô tô. Để đảm bảo rằng mình vô tội cho những tình huống giao thông không đáng có hay cần bằng chứng để giải quyết khi xảy ra va chạm gặp phải trên đường một cách đơn giản và nhanh chóng.
Camera hành trình được thiết kế dùng để quay phim, ghi lại những hình ảnh diễn ra trong và ngoài xe ô tô.
Những tính năng quan trọng trong camera hành trình trên ô tô
-       Chất lượng hình ảnh: Đây là đặc tính quan trọng nhất vì chất lượng hình ảnh càng tốt sẽ giúp quan sát mọi thứ rõ ràng hơn, chỉ mua camera hành trình nào cho độ phân giải hình ảnh đạt được 1280 x 720 pixels.
-       Có đèn hồng ngoại: Vì ban đêm khi bạn ra đường không có ánh sáng nhiều thì bạn không thể xem được rõ hình ảnh và lưu video chính xát nhất.
-       Nguồn và pin dự phòng: Bạn cần chọn camera hành trình sử dụng nguồn trực tiếp từ ô tô nhằm đảm bảo thiết bị luôn vận hành trong suốt chuyến đi. Ngoài ra cũng lưu ý chọn loại camera có thêm nguồn pin dự phòng (thời gian từ 1h trở lên, càng dài càng tốt) để sử dụng trong trường hợp khẩn cấp nếu không thể hoạt động bằng nguồn xe.
-       Màn hình để xem lại video ghi được: Với màn hình được trang bị sẵn, bạn dễ dàng xem và giải quyết sự cố ngay khi trên đường mà không cần cắm vào Tivi hay thiết bị khác.
-       Thẻ nhớ hỗ trợ dung lượng: Rất nhiều bạn mong muốn có được thẻ nhớ dung lượng lớn như 32G rồi phải tìm mua những thiết bị camera hành trình có hỗ trợ thẻ 64G để quay để ghi hình được nhiều. Điều này hoàn toàn sai lầm. Camera hành trình không phải là camera giám sát tại nhà hoặc công ty xí nghiệp... nên thời gian ghi hình chỉ xoay quanh thời gian lộ trình của mình. Và hơn hết là trong thời gian ghi hình, thiết bị luôn luôn chuyển động cùng xe, va đập, tai nạn, rủi ro nguồn điện .... chính vì vậy thời gian quay nhiều không quan trọng bằng việc lưu và nhớ những clip gần nhất. Vì vậy Không nhất thiết phải bỏ ra một số tiền lớn để mua thẻ nhớ dung lượng cao nếu bạn không có lộ trình đặc biệt.


Các bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về các loại camera, camera hành trình,… để phục vụ cho gia đình, công việc,… được tốt hơn thì xin liên hệ đến CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG Á CHÂU.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

camera giá rẻ